Saturday, July 18, 2009

കൊരട്ടി മുത്തിയോടുള്ള പ്രാര്‍ത്ഥന

നന്മ നിറഞ്ഞ കന്യകേ, ദയവുള്ള മാതാവേ, കൊരട്ടി മുത്തി, ഞാന്‍ എന്‍റെ ശരീരവും, ആത്മാവും, ചിന്തകളും, പ്രവര്‍ത്തികളും, ജീവിതവും, മരണവും നിന്നില്‍ ഭരമേല്പ്പിക്കുന്നു. ഓ അമ്മെ, കൊരട്ടിമുത്തി, അങ്ങ് കൈകളിലേന്തിയ ഞങ്ങളുടെ കര്‍ത്താവായ ഉണ്ണി യേശുവിന്‍റെ അനുഗ്രഹത്തില്‍ എല്ലാ പ്രലോഭനങ്ങളില്‍ നിന്നും എന്നെ മോചിപ്പിക്കണമേ. അങ്ങയുടെ പുത്രനും എന്‍റെ ദൈവവുമായ യേശുവിന്‍റെ കൃപയും അനുഗ്രഹവും എനിക്ക് ലഭ്യമാക്കണമേ.ഓ മറിയമേ കൊരട്ടിമുത്തി, ഏതിനെക്കാളും ഉപരിയായി പൂര്‍ണ ഹൃദയത്തോടെ ഞാന്‍ അങ്ങയെ സ്നേഹിക്കുന്നു. ഓ എന്‍റെ കൊരട്ടിമുത്തി ദൈവമാതാവേ, എനിക്ക് എല്ലാ അനുഗ്രഹങ്ങളും പ്രദാനം ചെയ്യണമേ.എന്‍റെ എല്ലാ അപേക്ഷകളും, വിശിഷ്യ ( ആവശ്യം പറയുക ..................) അങ്ങയുടെ പുത്രനായ യേശുവിന്‍റെ അനുഗ്രഹത്താല്‍ സാധിച്ചുതരുവാനും സഹായിക്കണമേ. അമ്മേന്‍.


പരിശുദ്ധ അമ്മെ കൊരട്ടിമുത്തി, ഞങ്ങള്‍ക്കുവേണ്ടി അപേക്ഷിക്കണമേ. ( 10 പ്രാവശ്യം ചൊല്ലുക )

No comments:

Post a Comment